ฉีดโบท็อก ชลบุรี ช่วยลดริ้วรอย ปรับหน้าเรียวได้อย่างเห็นผล มีความปลอดภัย ใช้เวลาไม่นาน

ทุกคนคงคุ้นเคยกับชื่อ Botox กันอยู่แล้วว่าเป็นหนึ่งในหัตถการเสริมความงาม เพราะสามารถช่วยปรับหน้าเรียว ยกกระชับกรอบหน้า ลดริ้วรอยบนใบหน้าได้ ฉีดโบท็อก ชลบุรี เป็นหนึ่งในวิธีการปรับรูปหน้าอย่างเห็นผล และช่วยลดรอยเหี่ยวย่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ฉีดโบท็อก ชลบุรี ตัวช่วยที่ดีในการปรับรูปหน้าเรียว ลดขนาดกราม และลดริ้วรอยบนใบหน้าครับ เพราะเป็นหัตถการที่เห็นการเปลี่ยนแปลงได้จริง ไม่ต้องมีการเตรียมตัวที่ยุ่งยาก หลังทำไม่ต้องพักฟื้น ไม่มีรอยแผล และราคาไม่สูงเกินไป ฉีดโบท็อก ชลบุรี เหมาะกับคนที่ต้องการปรับรูปหน้าแบบคงโครงหน้าเดิม ไม่ให้หน้าเปลี่ยนมากเกินไป ยังเหมือนเดิมแต่สวยขึ้น กระชับขึ้น แต่การฉีดโบท็อกให้ได้ผลดีก็มีข้อที่ควรระวัง คือ ไม่ควรฉีดโบท็อกปลอม โบท็อกหิ้ว โบท็อกที่ไม่ได้มาตรฐาน หรือฉีดกับหมอเถื่อน หมอกระเป๋า เพราะอาจทำให้ไม่เห็นผล ปากเบี้ยว หน้าเบี้ยว หรือเกิดการดื้อยาในอนาคตได้

ฉีดโบท็อก ชลบุรี กับความงามและการชะลอวัย

1. การฉีด Botox เพื่อลดริ้วรอย ส่วนมากจะใช้กับริ้วรอยเหี่ยวย่น ได้แก่ รอยขวางบริเวณหน้าผาก หัวคิ้ว หรือ รอยย่นจากการขมวดคิ้ว หางตา ใต้ตา นอกจากนี้ยังสามารถใช้ลดรอยย่นบริเวณ สันจมูก ช่วยลดความหนาของร่องแก้ม เป็นต้น โดยหลังฉีดจะสามารถเริ่มสังเกตว่าริ้วรอยลดน้อยลงในเวลาประมาณ 1 สัปดาห์ และจะเห็นผลชัดเจนที่สุดประมาณ 2 สัปดาห์หลังฉีด
2. การฉีด Botox เพื่อปรับรูปหน้าให้เรียวเล็กลง เหมาะกับคนที่มีปัญหากล้ามเนื้อตรงขอบขากรรไกรขนาดใหญ่ ซึ่งปัญหานี้อาจจะเกิดจากคนที่ชอบทานอาหารแข็งๆ หรือเหนียวบ่อยๆ คนที่นอนกัดฟัน หรือคนที่มีปัญหาการสบฟัน การฉีด Botox สามารถช่วยให้กล้ามเนื้อบริเวณนี้มีขนาดเล็กลง ทำให้หน้าดูเรียวขึ้นได้ สามารถฉีดซ้ำได้ทุกประมาณ 4 – 6 เดือน การฉีดต่อเนื่องจะทำให้กล้ามเนื้อมีขนาดเล็กลงและระยะห่างอาจจะนานขึ้น
3. การฉีด Botox เพื่อการยกกระชับผิวหน้าและลำคอ บริเวณขอบหน้าส่วนล่างและลำคอ จะมีกล้ามเนื้อพาดอยู่บริเวณดังกล่าว การฉีด Botox บริเวณนี้ ต้องอาศัยเทคนิคเฉพาะเพื่อช่วยให้กล้ามเนื้อคลายตัว ผลที่ได้จะทำให้ใบหน้าดูกระชับมากขึ้น ลดความหย่อนคล้อยของบริเวณแก้ม เห็นขอบหน้าชัดขึ้น มุมปากยกขึ้น รวมทั้งผิวบริเวณลำคอ หรือรอยย่นบริเวณหน้าอก ดูตึง และเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น
4. การฉีด Botox ช่วยกระชับรูขุมขน การฉีด Botox วิธีนี้จะช่วยให้ผิวบริเวณแก้มและใต้ตามีความกระชับและเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถลดปริมาณเหงื่อ และอาการหน้ามันลงได้ด้วย แต่อาจจะต้องทำต่อเนื่องทุก 2 – 3 เดือน ผลที่ได้จะดีขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเป็นที่พอใจแล้ว ก็อาจจะกลับมาฉีดซ้ำทุก 6 เดือน
5. การฉีด Botox ในบริเวณอื่น ๆ เช่น ช่วยลดรอยย่นบริเวณรอบปาก หรือรอยย่นบริเวณคาง ช่วยปรับรูปคางให้ได้สัดส่วนมากยิ่งขึ้น ลดขนาดของปีกจมูก ลดปัญหาคางสองชั้น
6. การฉีด Botox ลดขนาดน่อง ในรายที่ขนาดขาค่อนข้างใหญ่จากกล้ามเนื้อบริเวณน่อง